Total Pageviews

Tuesday, July 29, 2014

సరదాగా కాసేపు

అనుకోకుండా  వచ్చిన  సెలవు  అదీ  రెండు  రోజులు , అందరికీ  కాదు  చంద్రకి  మాత్రమే , అదికూడా  వంట్లో  బాగాలేక  కాదు . నాకు  గొప్ప  విషయమే  ఎందుకంటే  ప్రొద్దునే   సూర్యారావు  తో వెళ్ళి ,చంద్రరావు తో
 ఇంటికి  వస్తారు . మధ్యలో  నెలకోసారి  మీటింగ్  అంటూ  రెండు ,మూడు  రోజులు  జంప్ ! దగ్గరైతే  ట్రైన్లోనూ
 దూరమైతే , ప్లైన్ లోను .  మొన్న గుజరాత్  కెళ్ళి  నపుడు  నాకో చీర తెచ్చారు ,ఓహో  నారాజా  కెవ్వు కేక
 పోన్లే  పాపం  అని ,ఆపుకుందామన్న  ఆగదు ,మోకాల్లో ఏమని పిస్తే  ఆదనేస్తాను ,అరికాల్ల్లో  ఏదుంటే అది
 అడిగేస్తాను . ఏమను కున్నారో  నా ఫేవరేట్  బోటిక్  తీస్కెళ్ళి ,నీ ఇష్టం  అని వదిలేసారు , గొలుసు విప్పేసిన
 కుక్క లాగా  పోలిక చండాలం గా  ఉందికదా ! పోనీ  షాపింగ్  ఇరగ  దీసాను . తర్వాత  నా ఫేవరేట్ రెస్టారెంట్
  లో  భోజనం , లాంగ్ డ్రైవ్ , వచ్చేప్పుడు  తను  హలీమ్  తిన్నారు . నాకు అలాంటివి  పడ వ్ , ఏదో  మలయ్
  కి  సాత్  ఖుబానికా  మీటా  అంటే ఓ  మాట , అదే  తిన్నా , వచ్చేక  మేడంత  పరిగెత్తాన నుకోండి ,పడక
  కాదు  కేలోరీస్  కరిగించడానికి , పిల్లలికి  పార్సిల్స్ . అంతబానే  వుంది  ఈనగారు  సండే మాత్రం ఇంట్లో
  వుంటారు , నలుగురం కలిసి  భొంచేస్తాం ,మళ్లీ వీక్ డేస్ లో  కుదరదు కదా . మరుసటి రోజు  మేమిద్దరం
  దృశ్యం  సినిమా కి  వెళ్ళాలను  కున్నాము , లంచ్ చేస్తున్నాము ,తనేమడిగేరో  తెలుసా ,'అదేంటి నువ్వు
  కేప్సికం  తినవా ' ప్లేట్లో  అన్ని పక్కన పెడుతున్న  నేను  తలెత్తి  ఇదికూడా  తెలీదా ,నాకు నచ్చదు అన్నాను
  కానీ  మనసులో ఎడ్చుకున్నాను . సమత్సరాల  తరబడి  పెళ్లమనే  సాల్తిని  ఇంట్లో ఒతాడు  ముడేసి పడేస్తారు
  తనేమి  తింటుందో  కూడా తెలీదా ! అకటా  కటకటా  మగవారి నిలా  నమ్మరాదే  చెలీ ......


         మళ్లీ  మోకాల్లో  ఉన్నదనేసి ,అరికాల్లో  ఉన్నదడి గెద్దాం ,అనుకున్నా . కాని  సినిమాకి  టైం అవుతోంది .
  అదికూడా  మెట్నీ కి  ఇప్పుడు  మొదలు  పెడితే  ఎప్పటికి  అయ్యేను . అందుకే  విరమించు  కున్నా . నేను
  ఎంత  మంచి  దాన్నో  కదా ,నాకు  బోల్డంత  సిగ్గేసేస్తుంది  బాబూ ! నన్నెవరు  మెచ్చుకుని  మేకతోలు  కప్పరు
  మరి . నేనైనా  భుజాలు  తట్టు  కోవలిగా . సోదరులందరికి  చిన్న  మనవి  మీ  ఇల్లాళ్ళని  కొంచెం  పట్టించు
  కుని , కొద్దిగా  వాళ్ళని [మీ  సెల్  నే  కాదు ] రీ చార్జ్  చెయ్యండి .

ముస్లిం సోదరి సోదరులకు రంజాన్ శుభాకంక్షలు ............
        

No comments:

Post a Comment