Total Pageviews

Tuesday, December 2, 2014

ఆరు నెలల కాలం .



ఆరు నెలల  క్రితం   బ్లాగ్  పెట్టినపుడు , నేనేమంత  ఆ లోచించ  లేదు . పత్రికలకి  పంపిస్తే  తిరిగో స్తాయి   అనీ
బ్లాగ్  లో  ఐతే  'కొంత మంది 'చదువు తారు ,అన్న  ఆలోచన  తో ,మొదలు పెట్టాను . కాని 'ఇంతమంది '
చదువుతారు అనుకోలేదు .


కొన్నినేలలు  అంటే  రెండున్నర  నెలలు  ఎలాంటి  కామెంట్స్  రాలేదు . నా పని  నేను చేస్తూ  వెళ్ళాను . నిజానికి
నాకు ' కామెంట్స్  అంత  ముఖ్యమని  తెలీదు'  అంటే  సరిపోతుంది . ఇప్పటికీ  వారం లో  ఒకరోజు  మాత్రమే
ఆలోచించి  టైప్  చేస్తాను , ప్రతి రోజు ఒక  గంట  మిగతా  బ్లాగ్  లన్ని  చదువు తాను . నాకు  నా  కుటుంబం
ఎంత ముఖ్యమో   నా  కున్న  హాబీలు  అంతే  ముఖ్యం . అలాగే   నేను ముచ్చట  పడి ,పెట్టుకున్న  నా బ్లాగ్
కూడా  నాకంతే  ముఖ్యం  నా  భావాలన్నీ  మీతో పంచు కోవాలి గా ... చాల మందే  స్నేహితులయ్యారు .
అన్నీ  మంచి కామెంట్లే  వచ్చాయి .


ఉత్తమ  బ్లాగ్  లో  చోటు  దక్కడం  నాకు  చాల  ఆనందం  . ఎప్పటికీ  చది వి  ఆదరిస్తారని  నమ్ముతూ
 మీతో  కలసి   ఎంతో   ప్రయాణం  చెయ్యాలని   ఆశిస్తూ ...



                                                 

బ్లోగిల్లు   వారికి  ,  ఇండి బ్లాగర్  వారికి   నా కృతఙ్ఞతలు .  

No comments:

Post a Comment