Total Pageviews

Thursday, May 14, 2015

పెళ్ళిసంబంధం


ఉదయం తొమ్మిది  గంటలికి  పెళ్లి . ఈ పెళ్ళిలో  ఎలా  అన్నా ఒక  మంచి అమ్మాయి  మా  అరుణ్  కి దొరకాలి ,అని  అనుకున్నాను . అరుణ్  మా  అక్క  కొడుకు . హైదరాబాద్ లో  విలయమ్స్'లో  జాబ్  చేస్తున్నాడు . నేను ,చంద్ర, అరుణ్   కలిసి  మండపం లో  గాలింపు  మొదలు  పెట్టాము . చాలామంది  అమ్మయిలు  వచ్చారు . 'కలర్స్' తో  కళకళ లాడిపోతోంది  మండపం . కానీ అదేంటో దేశం లో  తిండికి  కఱువు  వచ్చి నట్లు ఉంటే  సన్నగా వానపాము  లావున్నారు . లేకుంటే తినడమే  జీవిత ద్యేయం  అన్నట్లు  ఇటు పక్క ఎమ్ 'అర్ 'ఎఫ్ టైర్   అటు పక్క బ్రిడ్జిస్టోన్ , వున్నవాళ్ళు  కన్పిస్తున్నారు , లంగా  ఓణి , చూసి  అమ్మాయిలను  కోవాలి  తప్ప లేకపోతె .......... ఇంతలో ,అరుణ్  ఒక వైపు  చూపించాడు , ఓహో ..  నారాజా  మావాడి  పంట  పండింది . నిమ్మపండు  రంగు చీర లో  నిమ్మపండు  లా  మెరిసి  పోతూ  చాల  అందంగా ఉంది . అరుణ్ కేమో కానీ  నాకుమాత్రం పూల వర్షం  ,మెరుపులు  లాంటివన్నీ  అని  పించి నాయి . చంద్రని  వెతికి  పట్టుకున  అమ్మాయి ని  చూపించాం . తనకి  కూడా నచ్చింది . నీపంట పండింది  రా  అబ్బాయ్ 'అన్నారు . మావాడు ,' థాంక్స్ ' బాబాయ్'. అన్నాడు . పెళ్లి ఐంది , భోజనాలు  చేస్తూ ,కిలో  బరువున్న పళ్ళాలు పట్టుకు  తిరుగుతూ  అమ్మాయి కోసం  వేదికాము  ఒక చోట మూడు  నాలుగేళ్ళు ,బాబు  ఏడాది ,పాపకి  అన్నం పెడుతూ ఆమె ,నీళ్ళ గ్లాస్ పట్టుకుని  ఆమె  భర్త  కన్పించేరు . 'జిగ్'మని  తలలు తిప్పి ఒకరి  మొహం ఒకరు చూసుకున్నాం .. కరెక్  టైం కి వచ్చేసారుచంద్ర   'ఏమి టైం మిన్ గ్ వై 'అనుకున్న . రావడమే  అటు చూసి 'ఏరా  వాళ్ల  ఆయన ఇక్కడే  ఉన్నట్లున్నాడు  అడిగి  చూడ కూడద ', అన్నారు . అరుణ్  'అబ్బ  పిన్ని గుండెల్లో కలుక్కు మంది ' అన్నాడు . నాక్కూడా  అనుకుంటూ 'నువ్వేమి ఫీలవ్వకు నీకు  మంచి  పిల్లని  చూసే బాద్యత నాది అన్నాను . నాకప్పుడు తెలీదు పెళ్ళంటే మాటలు కాదు  నాకున్న అనుభవం ,అవగాహనా సరిపోవని .   అన్ని రకాల పేపర్లు  తెచ్చాము . మాట్రిమొని లకి ఫోన్ చేసాం .కొన్ని సెలక్ట్ [మా సామజిక  వర్గం ] సెలక్ట్  చేసాం . మూడు ఫోన్లు చేసాం అవేమంత  గొప్పవి కాదు కానీ ఒక ఫోన్  గురించి  మాత్రం  చెప్పాలి . kg  బంగారం ఇస్తారట అమ్మాయి కి ,నా కల్లుమేరిసాయి  ఇంకేం వాళ్ళకి చేశా ,ఆఫీసు లో రిసెప్షనిస్ట్ లా  చాల కాజువల్  గా మాట్లాడింది . పెల్లికుతురి  అక్కట  .   వివరాలడిగింది  చెప్పాను .

 ఆమె _ అబ్బాయి ఎక్కడ ఉంటాడు ?

నేను -ఇక్కడే  హైదరాబాద్  లోనే 

ఆమె - ఎకంపనీ ?

  నేను -  అదేనండి   విలయమ్స్  నెలకి 80 వేలు వస్తుంది  అబ్బాయి  చాల మంచి వాడు  తల్లిని ,చెల్లిని  బాగాచూస్... 
ఆ మె -తల్లికి గంజి ఎయ్యనోడు  పిన్నమ్మకి  కోకేట్టాడఅంట  మా  అమ్మయిని ఎలా చూసు కుంటాడో మాకదే  ముఖ్యం . ఇంతకీ సాఫ్ట్ వేర్   ఇంజినీరేనా ? అంది .  నేను - కాదండి  చార్టెడ్ అక్కౌంట్ టెంట్  అన్నా ఆమె -మాకు సాఫ్ట్ వేర్ ఇంజినీర్  కావాలి , అని ఫోన్  పెట్టేసింది . నేను  పట్టువదలని  విక్రమార్కిని లా మాట్రిమోని లన్ని  వెతకబట్టేను . ఒక మేరజే బ్యురోకి చేశాను . ఇన్నివేలైతే మీకు  నచ్చే వరకు చూపిస్తాం  తక్కువైతే  ,మూడే చూపిస్తాం . అన్నారు . 'నాకుముందు అమ్మాయి ల  ఫోటో లు  కావాలి డబ్బు కట్టాక మీరు  అల్లాటప్ప వి చూపిస్తే ' అన్నాను  ఆమె సరే ఫోన్ నంబర్ మాత్రం  డబ్బు కట్టాక ఇస్తాను  అంది . సరే అన్నా అరుణ్ మెయిల్ ఐ  డి  తీస్కుని మూడు ఫోటో లు పంపింది .   అరుణ్  మెయిల్  ఐ  డి  కి ఫొటోస్  రాగానే  మూడు ఫొటోస్  లో ఒకటి సెలెక్ట్  చేసాడు . పేరు  మాన్విత ,ఇద్దరు అన్నలు  ,తనేమో  బి టెక్  చదివింది .  నాన్న ట్రావెల్స్  నడుపుతారట . ఇంతలో  ఎవరో అరుణ్ కి  చెప్పారట , డబ్బు  తీసు  కున్నాక  మంచి వి  చూపించరని . ఏమి చెయ్యాలి  అని  ఆలోచించాము , చివరికి  వద్దనుకున్నాం .   కానీ  మేరేజ్ బ్యూరో  వాళ్ళు ఫోన్  చేస్తూనే  ఉన్నారు . నేను ఏదో  చెప్పి తప్పించు  కుంటూ  వస్తున్నా . ఒక రోజు  అరుణ్ కే  ఫోన్ చేసి   అమ్మాయి  తల్లి రేపు  వస్తుందని  మాట్లాడమని  చెప్పారట . తను వెంటనే నాకు చేసాడు . నేను చంద్రకి  విషయం  చెప్పాను , 'ఏమి కాదు మాట్లాడు ' అన్నారు . అనుకున్నట్లే ఫోన్  వచ్చింది . 'పెళ్లి కూతురి  తల్లి వచ్చారు  మాట్లాడండి  అని ఫోన్  ఇచ్చారు . పరిచయాలు చేసుకున్నాం . పెద్దా విడ  గొంతు వింటే  చాల  మర్యాదస్తు రాలి లా  వున్నారు . మీరు  పెళ్లి చూపులకి  ఎప్పుడు  వచ్చేది  చెపితే  మా తమ్ముడు  వాళ్ళని  పిల్చు కుంటా మంది . మీ నంబరు ఇవ్వండి  అన్న  వెంటనే  మేరేజ్ బ్యూరో  ఆమె  తీసుకుని  మీరు డబ్బు కట్టకే నెంబర్  ఇస్తామంది . పెళ్ళికూతురు  వాళ్ళు డబ్బు కట్టేసారండి అనిచెప్పింది . సరే అంతా బావుంది కదా  అని డబ్బు కట్టేం .రెండు  నంబర్ లు  ఇచ్చారు . ఒకటి  వాళ్ళ నన్నది , ఇంటిది . వాళ్ళ నాన్నగారికి చేసాము . అయన బిజి  ట  ఇంటికి  మాట్లాడమన్నారు . ఆ నెంబర్ కి చేస్తే  ఒకపోష్  లేడీ ; యా  హూ  ఈస్  దిస్ ' అంది . నేను  మొ త్తమ్  చెప్పి వాళ్ళ అమ్మకిమ్మన్నాను . ఇంటికేల్లక చేపిస్తానని  అంది . నేను తెగ  మురిసి పోయా అసలే మనం బి ఏ  'డిస్క్ ' ఏమో  ఇంగ్లిష్  కోడలు  పిల్లలు కూడా ఇంగ్లిష్  లోనే ఏడుస్తూ ,నవ్వుతూ ,'అన్నీ ' ఇంగ్లిష్ లోనే  చేస్తుంటే  ఎంత  బాగుంటుంది ,అనుకున్న . వారం  తిరిగింది  ఎ  ఫోనూ రాలేదు . మగ పెళ్లి వాళ్ళ మయ్యె ... ఆరోజు  అంత  కంగారు పడింది  ఇప్పటికి చెయ్యలేదు . ఆఖరికి  నేనే చేసినా  ఎవరెవరో  తీసేవారు . పొంతన  లేని  సమాధానాలు , విసిగి  పోయి  ఇలా  కాదని , .... క్షణ  మేరేజ్  బ్యూరో  కి  చేశాను  మా  'కేసు ' చూసే  ఆమె  సెలవు  లో ఉందట . వచ్చేక  మాట్లాడమన్నారు . నేను  చేస్తూనే  ఉన్నాను ,పదిహేను రోజులు  గడిచాయి . అప్పటికి ఆమె  వచ్చింది . నేనెవరో  ఆమెకి  మొత్తం  గుర్తు చెయ్యాల్సి వచ్చింది . 'అయ్యో మీరా ఆ  అమ్మాయి కి  పెళ్లి కుదిరింది  కదా  మీరు  వేరే ఫొటోస్  చూడండి  పంపిస్తాను . అంది . ఇంకేమంటాను ,పొరగా పొరగా  మూడు  ఫొటోస్  పంపింది . ముమైత్  కి మార్పులు  చేసి నట్లు ఒకామె , వేదం లో ' కర్పూరం ' లా  ఒకామె ,మూడోది  మెల్లకన్ను . నేను ఫోన్  చేసి  చెడ మడ తిట్టేను , ఆమె ఏమి పట్టించు కోలేదు . ఇది మాములే అన్నట్లు ఉంది .  నా రక్తం  మరిగింది ,కళ్ళు ఎరుపెక్కి  పిడికిళ్ళు బిగిసు కున్నాయి . నా ఈగో హర్ట్ ఐంది . వెంటనే ఫోన్ తీసి  గుండె లదిరే  సౌండ్ తో బ్రేకింగ్ న్యూస్  వేసీ  ఛానల్ కి  ఫోన్  చేశాను . మాకు జరిగిన అన్యాయం  చెప్పాను . ఎలా  అయినా  ... క్షణ   ని  మూ ఇంచా లన్నాను  మాకు  జరిగిన  అన్యాయం ఎవరికీ  జరగ  కుడదన్నాను .  'తప్ప కుండా  మేడం అన్నాడు .
నేను -ఎప్పుడు  వెళ్తారు .
ఛానల్  వాళ్ళు -మీరెప్పుడంటే  అప్పుడే .
నేను -అవునా.. తక్షణమే  వెళ్ళండి .
ఛా  వా - మీరెప్పుడు  డబ్బిస్తే  అప్పుడే .
నేను - డబ్బే మిటి ..
ఛా  వా - ఒక పెళ్లి కొడుకుని  సెట్ చేసి  తీస్కేల్లాలి ,చిన్న కెమెరా ఉండాలి ,సంబాషణ రికార్డ్ చెయ్యాలి
   రెండు , మూడు ,సార్లు  అక్కడికి , ఇక్కడికి ,తిరగాలి  .. అంతా కలిసి పదిహేను , ఇరవయ్ వేలు  అవుతాయి .
నేను -ఆ ?
ఛా  వా -   ఆ ;;.....


ఇప్పుడు  అరుణ్ పెళ్ళి  జరిగింది ,బందువుల  అమ్మాయి  తో నే  . వాళ్ళు హ్యాపీ గా వున్నారు .


No comments:

Post a Comment